Wednesday 30 November 2016

Học sao Việt cách phối áo khoác kimono sành điệu

Lấy ý tưởng từ dáng áo kimono của người Nhật, những chiếc áo khoác mỏng nhẹ đã được cả thế giới ưa chuộng. Từ các siêu sao Hollywood đến những ngôi sao hàng đầu Việt Nam. Hãy xem họ mặc như thế nào!


Với những bạn gái có thân hình nhỏ nhắn, chiều cao khiêm tốn như hotgirl Ngọc Thảo thì mix áo khoác kimono với crop-top và quần shorts là gợi ý tuyệt vời. Set đồ khiến bạn trông cao ráo và thật sành điệu.

bestie

Áo crop-top, quần shorts và áo khoác kimono dường như là công thức mix đồ chung của giới trẻ không chỉ những nàng thấp bé. Áo khoác kimono giúp bạn trở nên kín đáo hơn khi ra phố với những item siêu ngắn bên trong.

bestie

Vẫn là quần shorts nhưng chiếc áo crop-top được thay bằng áo thun bình thường. Áo thun bỏ trong quần gọn gàng cũng là vũ khí khắc phục nếu vòng 2 của bạn không mấy thon thả.

bestie

Yến Nhi khá linh hoạt trong việc phối đồ. Lần khác, cô nàng phối áo kimono với áo dây và quần jeans lưng cao năng động và khỏe khoắn.

bestie

Tóc Tiên lựa chọn kiểu áo tua rua, cá tính như phong cách của cô nàng. Thế nhưng nhìn nữ ca sĩ vẫn rất lịch lãm đó là nhờ chiếc áo sơ-mi cài nút cao.

bestie

Cũng có lúc cô nàng bụi bặm vô cùng với jeans boyfriend hầm hố.

bestie

Diễm My 9x khoe sắc với áo dây và váy đắp vạt. Áo khoác kimono mang lại nét truyền thống càng tôn lên vẻ đẹp đặc trưng của nữ diễn viên.

bestie

Những bạn gái có phong cách nhẹ nhàng, nữ tính như Minh Hằng còn có thể phối áo khoác với đầm dây duyên dáng.

bestie

Quần jeans không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ nàng nào nên thật thiếu sót nếu không mix nó cùng áo khoác kimono.
bestie
Hồ Ngọc Hà dường như là tín đồ của loại trang phục này. Không ít lần cô nàng xuất hiện tươi xinh với áo khoác kimono. Lần này, nữ ca sĩ còn tinh tế thêm vào chiếc thắt lưng để tạo điểm nhấn cũng như là giúp cư thể trông gọn gàng hơn.

bestie

Áo khoác kimono chất liệu đứng dáng in họa tiết chim cò đậm chất Á đông nổi bật trên set đồ pastel của Thanh Hằng.

bestie

Hotgirl Khả Ngân năng động và lịch duyệt xuống phố với quần baggy, áo dây và áo khoác kimono. Đây chính là set đồ lý tưởng cho những cô nàng mảnh khảnh đấy!

bestie

Lưu Hương Giang trẻ như thiếu nữ đôi mươi với xì-tai này.
  • CHO THUÊ CÁC LOẠI ÁO DÀI, ÁO DÀI CÁCH TÂN, ÁO DÀI TRUYỀN THÔNG, ÁO DÀI BƯNG QUẢ, ÁO DÀI LỄ TÂN, ÁO DÀI CÔ DÂU, ÁO VEST CƯỚI, VEST CHÚ RỂ, VEST PHÙ RỂ. ĐẦM, VÁY, TRANG PHỤC BIỂU DIỄN, TRANG PHỤC HÓA TRANG, CHO THUÊ TÓC GIẢ, CHO THUÊ BELLY DANCE ẤN ĐỘ




  •  Ấn Tượng Hà shop là địa điểm chuyên gia công và cho thuê trang phục với số lượng lớn, luôn đảm bảo đầy đủ mẫu mã và màu sắc bạn cần
  •  Luôn có đủ bộ cho cả nam và nữ.
  • ì Ấn Tượng Hà Shop tự gia công nên đảm bảo giá cho thuê trang phục  nhật bản tốt nhất TpHCM
  • Mở cửa suốt tuần từ Thứ 2 đến Chủ Nhật lúc 8:00 đến 19:00 không kể lễ tết
  • Chỗ đậu xe rộng rãi, xe hơi, xe tải vào tận Shop
  • Và cuối cùng, điều đã tạo nên tên tuổi của Ấn Tượng Hà Shop: Luôn chăm sóc khách hàng tận tình. Dù bạn là ai, khách hàng nhỏ hay lớn, Ấn Tượng Hà Shop sẽ luôn phục vụ bạn theo cách tốt nhất có thể.
  • HOTLINE: 0965.238.500 - Website: www.ShopChoThueTrangPhuc.com

No comments:

Post a Comment