Thursday 10 November 2016

Cách chọn áo gile nam sao cho thích hợp

Áo gile là loại áo vừa thể hiện được sự nam tính lại mang phong cách thanh lịch, sang trọng và hiện đại. Mặc dù rằng áo gile là loại áo phổ biến của nam nhưng cũng có nhiều chàng cảm thấy khó khăn khi tìm chọn hoặc mua áo gile sao cho thích hợp và có cách phối đồ đẹp. Để giúp các chàng đơn giản hơn trong việc chọn áo cho mình, bạn hãy cùng Ấn Tượng Hà Shop tham khảo cách chọn áo gile nam sao cho thích hợp nhé.
Nếu bạn đang phân vân kiểu áo nào thật trẻ trung, năng động thì bạn hãy thử dạng áo gile cổ tim nhé, đây là kiểu áo rất thích hợp để mix với các sạng somi khác nhau, kiểu này cũng sẽ mang đến cho bạn sự năng động nhưng không kém phần thanh lịch, ấn tượng và rất thời trang. Nếu bạn sợ rằng kiểu kết hợp này trông bạn không mạnh mẽ thì hãy chọn thêm kính đen để thêm ngầu nhé.
Áo gile cổ tim rất dễ phối đồ
Bạn có thể kết hợp thêm phụ kiện để trông thời trang hơn
Tiếp đến, bạn hãy tìm chọn màu sắc cho mình, dạng áo gile thì nên chọn các màu tối, màu trầm để kết hợp với áo bên trong có màu sáng như trắng, pastel, còn nếu bạn thích chọn áo gile màu sáng thì có thể kết hợp dạng trắng đen hoặc tương phẩn. Kiểu này bạn cũng có thể đi kèm theo mình là một chiếctúi xách hàng hiệu để cảm thấy không quá trống trải và có thể đựng đồ vật cần thiết dễ dàng hơn.
Bạn có thể chọn kết hợp áo gile màu sáng với áo trong tối và ngược lại với gile màu trầm, tối

Thêm phụ kiện cũng trông bạn sang trọng hơn
Ngoài ra, bên cạnh kiểu phối thông thường thì bạn cũng có thể chọn thêm phối gile với áo sơ mi và khoát cardigan bên ngoài, đây là kiểu mà các chàng công tử trong những bộ phim Hàn vẫn thường chọn. Song song đó, bạn cũng có thể chọn áo sơ mi sọc caro để tạo thêm sự khác biệt và tránh nhàm chán cho mình. Mặt khác, nếu bạn không thích sự pha trộn nhiều thì bạn có thể chọn áo gile và áo trong cùng màu nhưng lệch tone, đây cũng là cách phối khá thông minh mà bạn nên tham khảo.
Chọn áo với cardigan rất công tử và thời thượng
Bạn có thể chọn sơ mi caro để tránh nhàm chán
Áo gile len nam Hàn Quốc tuyệt đẹp cho anh chàng thư sinh thêm phong cách nghệ sĩ thời trang hè 2014 phần 16
Áo sơ mi và gile cùngg tone nhưng lệch màu cũng rất đặc biệt

Có cách chọn áo gile nam sao cho thích hợp thì bạn sẽ dễ dàng bổ sung thêm các mẫu áo gile vào tủ đồ của mình hơn rồi phải không nào? Dù rằng nam giới không phải là đối tượng của thời trang và sự thay đổi liên tục của xu hướng thời trang thế giới nhưng với các dạng áo đơn giản, không lỗi modern như gile thì bạn cũng sẽ rất dễ thể hiện sự tinh tế và khéo léo trong phối trang phục. Hãy tìm ngay mẫu áo gile đẹp và phối thật “chất” nhé.

  • CHO THUÊ CÁC LOẠI ÁO DÀI, ÁO DÀI CÁCH TÂN, ÁO DÀI TRUYỀN THÔNG, ÁO DÀI BƯNG QUẢ, ÁO DÀI LỄ TÂN, ÁO DÀI CÔ DÂU, ÁO VEST CƯỚI, VEST CHÚ RỂ, VEST PHÙ RỂ. ĐẦM, VÁY, TRANG PHỤC BIỂU DIỄN, TRANG PHỤC HÓA TRANG, CHO THUÊ TÓC GIẢ




  •  Ấn Tượng Hà shop là địa điểm chuyên gia công và cho thuê trang phục với số lượng lớn, luôn đảm bảo đầy đủ mẫu mã và màu sắc bạn cần
  •  Luôn có đủ bộ cho cả nam và nữ.
  • ì Ấn Tượng Hà Shop tự gia công nên đảm bảo giá cho thuê trang phục  nhật bản tốt nhất TpHCM
  • Mở cửa suốt tuần từ Thứ 2 đến Chủ Nhật lúc 8:00 đến 19:00 không kể lễ tết
  • Chỗ đậu xe rộng rãi, xe hơi, xe tải vào tận Shop
  • Và cuối cùng, điều đã tạo nên tên tuổi của Ấn Tượng Hà Shop: Luôn chăm sóc khách hàng tận tình. Dù bạn là ai, khách hàng nhỏ hay lớn, Ấn Tượng Hà Shop sẽ luôn phục vụ bạn theo cách tốt nhất có thể.
  • HOTLINE: 0965.238.500 - Website: www.ShopChoThueTrangPhuc.com

No comments:

Post a Comment