Monday 21 November 2016

Bí quyết giúp nàng nấm lùn mặc đẹp

Mặc dù sở hữu gương mặt xinh xắn nhưng con gái Việt Nam đa số là… lùn. Chiều cao khiêm tốn khiến bạn gái khó lòng nổi bật giữa đám đông nhưng đừng vội buồn vì điều đó. Nếu sở hữu gu thời trang tinh tế cùng những bí quyết “ăn gian chiều cao” thì cô nàng nấm lùn vẫn trở nên thu hút không kém gì những người mẫu chân dài.
Việc mặc nhiều màu sắc khác nhau sẽ khiến cơ thể của bạn bị phân thành nhiều khúc, điều này tạo hiệu ứng ngược về chiều cao khiến bạn đã thấp nay còn thấp hơn. Thay vào đó, set đồ đơn sắc từ trên xuống dưới sẽ làm bạn trông cao ráo hơn.
Bật : Chỉ cao có 1m58 nên Yến Trang rất chuộng kiểu mix trang phục đơn sắc, cô cũng là một trong những sao Việt được đánh giá cao về phong cách gợi cảm, quyến rũ.
GIÀY CAO GÓT, DĨ NHIÊN RỒI!
Bạn muốn cao lên bao nhiêu cm thì chỉ việc chọn đôi giày bấy nhiêu cm. Tuy nhiên, giày màu nude có thể làm đôi chân bạn trông dài hơn so với chiều cao thật của gót giày, hãy ghi nhớ điều này nhé!
Bật mí: Cao 1m61 nhưng Song Hye Kyo vẫn được xếp vào danh sách sao nấm lùn tại xứ sở kim chi. Tuy nhiên cô vẫn nổi bật mỗi khi xuất hiện nhờ những đôi giày nude giúp kéo dài chân.
HÃY PHỦ KÍN ĐÔI CHÂN
Tương tự như set đồ đơn sắc, các loại đầm, váy dài phủ chân cũng làm bạn trông cao hơn vì chúng làm phần thân dưới của bạn thành một “tổng thể” gọn gàng, tăng hiệu ứng chiều dọc. Ngoài ra bạn cũng có thể giấu được đôi giày cao gót “khủng” sau tà váy.
Bật mí: Linh Nga chỉ cao vừa đúng 1m60, các kiểu đầm, váy dài phủ chân giúp cô không lọt thỏm giữa rừng chân dài của showbiz Việt.
HOẶC SHOW CHÚNG RA NHIỀU NHẤT CÓ THỂ
Bạn biết mình có một đôi chân ngắn đúng không? Nếu không phủ kín thì hãy show chúng ra nhiều nhất có thể nhé! Đừng mặc những kiểu váy lưng lửng, chúng không dành cho bạn.
Bật mí: Ngoài ra, Linh Nga cũng thường khoe đôi chân thon nuột của một diễn viên múa. Khi kết hợp với giày nude, ít ai biết được chiều cao thật sự của cô nàng.
Còn thiếu 1cm nữa mới chạm ngưỡng 1m60Hoàng Thùy Linh tích cực “khoe chân” để theo đuổi phong cách sexy trong âm nhạc.
Tuy nhiên, cả Hoàng Thùy Linh và Linh Nga đôi khi vô tình tự “tố cáo” chiều cao khiêm tốn của mình trong những kiểu váy lòe xòe lưng lửng.
CHỌN KIỂU QUẦN THÍCH HỢP
Khi mặc quần bạn nhớ chọn kiểu cạp cao và form dáng gọn gàng. Quần ống bát hay loe nhẹ sẽ giúp bạn trông cao hơn khi kết hợp cùng giày đế xuồng. Tránh những kiểu quần ống côn, quần càng dài và che được giày thì càng tốt.
Bật mí: Đơn sắc + quần loe nhẹ phủ giày là công thức “ruột” của Yến Trang.
bi-quyet-giup-nang-nam-lun-mac-dep-2015-(13)TRANG PHỤC ÔM DÁNG
Nàng nấm lùn chỉ nên mặc những trang phục ôm dáng. Nếu bạn không tự tin vào cơ thể của mình thì hãy chọn trang phục vừa người thay vì che giấu bằng những kiểu áo quần rườm rà, việc này chỉ làm bạn trông xồ xề hơn (và dĩ nhiên là lùn hơn nữa)
Bật mí: Sở hữu chiều cao dưới 1m60, ca sĩ Phương Linh không bao giờ chọn những trang phục form rộng mỗi khi xuất hiện trước công chúng.
TẠO HIỆU ỨNG THEO CHIỀU DỌC
Những chi tiết sọc dọc hay cổ áo chữ V sẽ tạo hiệu ứng thị giác khiến bạn trông “dài hơn”. Với những nàng có thân hình đầy đặn, nếu không muốn mình trông “vừa thấp lại vừa tròn” thì hãy tránh xa những kiểu trang phục tạo hiệu ứng chiều ngang như áo cổ thuyền, đầm xòe và sọc ngang bản lớn.
Bật míChâu Tấn và Song Hye Kyo cùng sở hữu chiều cao 1m60 nên khi diện đầm Chanel với đường cắt trễ vai, cả hai trông như những cây nấm di động.
Một bức hình khác cho thấy kiểu trang phục này hoàn toàn không phù hợp với Châu Tấn.
  • CHO THUÊ CÁC LOẠI ÁO DÀI, ÁO DÀI CÁCH TÂN, ÁO DÀI TRUYỀN THÔNG, ÁO DÀI BƯNG QUẢ, ÁO DÀI LỄ TÂN, ÁO DÀI CÔ DÂU, ÁO VEST CƯỚI, VEST CHÚ RỂ, VEST PHÙ RỂ. ĐẦM, VÁY, TRANG PHỤC BIỂU DIỄN, TRANG PHỤC HÓA TRANG, CHO THUÊ TÓC GIẢ, CHO THUÊ BELLY DANCE ẤN ĐỘ




  •  Ấn Tượng Hà shop là địa điểm chuyên gia công và cho thuê trang phục với số lượng lớn, luôn đảm bảo đầy đủ mẫu mã và màu sắc bạn cần
  •  Luôn có đủ bộ cho cả nam và nữ.
  • ì Ấn Tượng Hà Shop tự gia công nên đảm bảo giá cho thuê trang phục  nhật bản tốt nhất TpHCM
  • Mở cửa suốt tuần từ Thứ 2 đến Chủ Nhật lúc 8:00 đến 19:00 không kể lễ tết
  • Chỗ đậu xe rộng rãi, xe hơi, xe tải vào tận Shop
  • Và cuối cùng, điều đã tạo nên tên tuổi của Ấn Tượng Hà Shop: Luôn chăm sóc khách hàng tận tình. Dù bạn là ai, khách hàng nhỏ hay lớn, Ấn Tượng Hà Shop sẽ luôn phục vụ bạn theo cách tốt nhất có thể.
  • HOTLINE: 0965.238.500 - Website: www.ShopChoThueTrangPhuc.com

No comments:

Post a Comment