Tuesday 11 October 2016

LỰA CHỌN VEST DÀNH CHO NGƯỜI GẦY!

Nhiều người vẫn lầm tưởng rằng, lựa chọn vest cho người gầy sẽ ít hơn so với sự lựa chọn áo vest cho người có thân hình cân đối hoặc béo. Bởi lẽ,người gầy thường cao, vai nhỏ, ngực nhỏ, mông cũng nhỏ, nên không thể tùy tiện mua những chiếc áo may sẵn. Tuy nhiên, sau khi đọc được bài viết này thì có lẽ mọi người sẽ phải thay đổi quan điểm đó sớm thôi.
Vest đẹp nhất phải là bộ vest phù hợp với người mặc nhất, chứ không phải bộ vest đắt tiền nhất. Để lựa chọn trang phục cho bất cứ ai, chúng ta đều phải quan tâm tới rất nhiều yếu tố xung quanh trang phục đó như chất liệu vải, màu sắc và họa tiết trang phục, kiểu dáng thiết kế và phụ kiện đi cùng. Chúng ta cùng tìm hiểu các yếu tố tạo nên một bộ trang phục phù hợp nhất nhé.
1. Chất liệu vest
Loại vải bạn lựa chọn phải là loại vải nặng, khi mặc lên người có dáng chuẩn, form cố định. Phần vai, lồng ngực thiếu đầy đặn sẽ được chất liệu dày “che giấu” tinh vi hơn là chất liệu khác. Những chất liệu mềm và mỏng sẽ khiến cơ thể bạn trông yếu đuối hơn, chất liệu vải mỏng làm bạn trông dễ “thổi bay” hơn. 
winter_suit_guide_01_tweed
Chất liệu vải Tweed (Hay còn gọi là vải Tuýt), và chất liệu vải Wood đều là chất liệu hàng đầu dành cho người gầy.
Chất liệu vải Tweed (Hay còn gọi là vải Tuýt), và chất liệu vải Wood đều là chất liệu hàng đầu dành cho người gầy. Khi bạn mua hàng hay đặt may thì bạn có thể nhờ nhân viên bán hàng hoặc thợ may tư vấn giúp bạn. Chất liệu vải đa dạng đi cùng với sự phong phú trong giá thành. Vì vậy có thể thỏa thích lựa chọn mẫu vải vest sao cho phù hợp nhất với vóc dáng, nước da và ngân sách chi tiêu nhé. 

965a60c581eaed309c95ce2cb0b92f19
Người gầy luôn có nhiều sự lựa chọn hơn người mập.
Nếu bạn chọn những chất liệu như nhung hay da lộn, bạn sẽ khó có thể may được trọn bộ gồm áo và quần. Việc bạn diện cả áo và quần cùng một chất liệu dày sẽ khó hơn chất liệu tuýt-xi hiện đang phổ biến. Vậy nên ngoài chọn vải dày, bạn có thể chọn vải mỏng nhưng không quá mềm, vẫn tạo được form nhưng tạo cảm giác “dày” để đánh lừa thị giác. Như vậy bạn có thể dễ dàng chọn được chất liệu may cả áo vest và quần âu. 
2. Họa tiết và màu sắc :
48a52b53e25524d6a6e5bb4f1aa349af7a996156
Những chiếc áo có họa tiết kẻ ô lớn, màu sắc sáng sẽ là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu dành cho người gầy
Người gầy thì không nên mặc trang phụ có họa tiết kẻ sọc, đặc biệt là kẻ sọc nhỏ, những đường kẻ sọc nhỏ khiến bạn trông dài người và gầy hơn bao giờ hết. Những chiếc áo có họa tiết kẻ ô lớn, màu sắc sáng sẽ là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu. Đối với những người béo, trang phục chỉ gói gọn trong những lựa chọn ít ỏi như màu đen hoặc tối sẫn, họa tiết nhỏ hoặc không họa tiết, thì ngược lại, người gầy sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn bao giờ hết. 
10857855_1556975934539682_2240461101587904689_n
Người gầy nên lựa chọn màu bắt sáng để tạo được vẻ ngoại hình đầy đặn hơn.

Nếu bạn lựa chọn chất liệu áo vest cho người gầy với màu sáng hoặc trắng thì bạn cần phải hiểu rõ màu trắng đó có làm bạn “lọt thỏm” giữa bộ trang phục mang màu sáng, còn da bạn thì mang màu “tối hơn rất nhiều”. Vải xám sẽ được cộng điểm hơn so với màu trắng. Những màu sắc có pha trắng đều là màu sắc phù hợp với người gầy: như màu bạc hà, màu hồng phấn, màu xanh kem, màu be…

different-types-of-suit-and-how-to-wear-them-wool-suit
Màu xanh cũng là một lựa chọn tuyệt vời dành cho người gầy.
Đôi khi bạn nghĩ rằng chú rể thì phải mặc màu đen thì bạn đã đánh mất nhiều sự lựa chọn hơn bao giờ hết ! Màu xanh coban, màu tím than … đều là những màu sắc rất đẹp cho bộ vest của bạn. Bạn nên tránh chọn màu quá sẫm hoặc quá trầm, màu sắc bắt sáng sẽ phù hợp với người gầy hơn là màu tối lì. 
3. Kiểu dáng vest dành cho người gầy:
Với bất cứ trang phục nào bạn lựa chọn, thì nguyên tắc mà bạn cần ghi nhớ đầu tiên, đó là mọi trang phục đều phải vừa vặn với cơ thể người mặc. Nhiều người có quan điểm sai lầm là người gầy mặc đồ rộng sẽ làm cơ thể vạm vỡ hơn. Nếu bạn không có điều kiện để may đo, thì bạn có thể mua những sản phẩm may sẵn, rồi mang chúng qua tiệm may để họ sửa cho phù hợp với cơ thể bạn hơn. Việc nắm được số đo cơ thể mình là bí quyết quí báu để lựa chọn trang phục phù hợp cho bạn. 
13.02
Với người gầy, chiếc áo vest có độ dài ngang hông là phù hợp hơn cả.
Với người gầy, áo vest có kiểu dáng đơn giản và ôm body là phù hợp nhất, đừng nên tham lam những kiểu dáng cầu kì, những trang phụ có thiết kế cầu kì đều khiến bạn như bị “gánh nặng” hơn mà thôi. Nên tránh mặc đuôi tôm quá dài lượt là, bạn có thể gầy, nhưng không nên gầy thêm nữa đâu.

4. Bạn nên lưu ý kiểu tóc dành cho người gầy:
Khi nói đến thời trang và làm đẹp, thật thiếu sót nếu không kể đến việc chọn kiểu tóc. Việc chọn kiệu tóc đẹp và chải chuốt một cách phù hợp sẽ luôn giúp một người đàn ông trở nên bảnh bao hơn bất kể là họ béo hay gầy. Vì đàn ông gầy thường có khuôn mặt góc cạnh hơn nên bạn hãy lựa chọn hoặc nhờ thợ làm đầu chọn cho bạn kiểu tóc khoe được đường viền hàm dưới và gò má của bạn. Pompadour, undercut hay french crop là những kiểu đầu đang thịnh hành.
Một trong những cặp đôi đồng tính nam đẹp đôi nhất làng thiết kế thế giới
LỜI KẾT:Dù bạn có ngoại hình thế nào,bạn nên hiểu ưu và nhược điểm của bản thân mình. Nếu bạn cảm thấy kiến thức về thời trang của mình vẫn chưa đủ, thì bạn có thể tìm đến những thương hiệu uy tín có thể tư vấn kỹ lưỡng cho bạn về trang phục mà bạn phù hợp nhất. 
Ngoài việc lựa chọn cho mình những trang phục đẹp mắt, bạn cũng nên chuẩn bị cho mình hành trang là kiến thức và sự tự tin nhất định. Sự thông minh sẽ khiến khuôn mặt và thần thái của con người trở nên đẹp đẽ hơn. 
  • CHO THUÊ CÁC LOẠI ÁO DÀI, ÁO DÀI CÁCH TÂN, ÁO DÀI TRUYỀN THÔNG, ÁO DÀI BƯNG QUẢ, ÁO DÀI LỄ TÂN, ÁO DÀI CÔ DÂU, ÁO VEST CƯỚI, VEST CHÚ RỂ, VEST PHÙ RỂ. ĐẦM, VÁY, TRANG PHỤC BIỂU DIỄN, TRANG PHỤC HÓA TRANG, CHO THUÊ TÓC GIẢ




  •  Ấn Tượng Hà shop là địa điểm chuyên gia công và cho thuê trang phục với số lượng lớn, luôn đảm bảo đầy đủ mẫu mã và màu sắc bạn cần
  •  Luôn có đủ bộ cho cả nam và nữ.
  • ì Ấn Tượng Hà Shop tự gia công nên đảm bảo giá cho thuê trang phục  nhật bản tốt nhất TpHCM
  • Mở cửa suốt tuần từ Thứ 2 đến Chủ Nhật lúc 8:00 đến 19:00 không kể lễ tết
  • Chỗ đậu xe rộng rãi, xe hơi, xe tải vào tận Shop
  • Và cuối cùng, điều đã tạo nên tên tuổi của Ấn Tượng Hà Shop: Luôn chăm sóc khách hàng tận tình. Dù bạn là ai, khách hàng nhỏ hay lớn, Ấn Tượng Hà Shop sẽ luôn phục vụ bạn theo cách tốt nhất có thể.
  • HOTLINE: 0965.238.500 - Website: www.ShopChoThueTrangPhuc.com

No comments:

Post a Comment