Wednesday 12 October 2016

Bí quyết mặc váy đầm ôm đẹp lưu ý mang giày cao gót

LỰA CHỌN GIÀY CAO GÓT  MẶC VỚI ĐẦM ÔM BODYLàm sao mặc váy đầm rẻ vẫn đẹp?
Đường cong chữ S trên cơ thể người phụ nữ là báu vật mà thượng đế ban tặng cho phái yếu, nó như một viên ngọc trời lung linh lấp lánh trong vũ trụ bao la hư ảo. Ngọc không mài không sáng, cũng như không lựa chọn đúng loại giày dép đi với trang phục váy đầm (váy đầm giá đẹp mà rẻ còn sung sướng hơn) sẽ không thể toát lên hết vẻ đẹp của đường cong cơ thể.  Tuy nhiên, không phải ai cũng biết làm toát lên vẻ đẹp ngọc ngà ấy. Để đường cong quý giá hình chữ S được bộc lỗ rõ sự quyến rũ trên cơ thể, các bạn nữ nên lựa chọn “ Giày cao gót” để kết hợp với trang phục váy đầm của mình, đặc biệt là đầm ôm.
Chọn giày cao gót đẹp cùng váy đẹp giá rẻ, đầm đẹp giá rẻ
Váy đầm đẹp, váy đầm ôm đẹp và giày cao gót là sự hòa quyện ăn ý cho phong cách thời trang của bạn. Váy đầm ôm body thể hiện sự gợi cảm chết người từ đường cong chữ S dịu dàng ,nữ tính. Giày cao gót mang đến nét kiêu sa, quý phái, tôn dáng.
Chọn giày cao gót đẹp cùng váy đẹp giá rẻ, đầm đẹp giá rẻ
Vài bí quyết mặc đẹp khi kết hợp giày cao gót và đầm đẹp giá rẻ, váy đẹp giá rẻ 
>>> Xem thêm Lựa chọn trang phục theo dáng người <<<
Ton-sur-ton hay đồng màu cả về bộ váy đầm đẹp và giày cao gót là một trong các cách lựa chọn trang phục. Bạn có thể lựa chọn màu sắc đôi giày cao gót khác với màu của bộ váy đầm nhưng nhìn tổng thể không bị hoa hòe chỏi màu với nhau là được. Nhưng cách lựa chọn đồng màu giữ trang phục váy đầm đẹp và giày cao gót là cách tối ưu nhất, mang cho bạn sự sành mặc, chuyên nghiệp. Đó chính là cách kết hợp đồ được nhiều người ưa chuộng và khá oan toàn cho những người không rành về phối màu trang phục.
Chọn giày cao gót đẹp cùng váy đẹp giá rẻ, đầm đẹp giá rẻ
Diễn viên kim người mẫu xinh đẹp Ngọ Quyên thật sang trọng khi lựa chọn váy đầm và giày cao gót cùng màu
Ngoài cách kết hợp đồng điệu về màu sắc, đồng điệu về chất liệu cũng là một cách hay trong việc mix váy đầm đẹp, trang phục thời trang. Nói nôm na, khi bộ váy đầm đẹp của bạn có chất liệu mỏng, nhẹ nhàng, bạn nên lựa chọn những đôi giày cao gót có dáng thanh mảnh, gót nhọn. Nếu chọn giày có gót to, bảng to hay chất liệu da bít kín chân thì trông bạn thật lạc lõng
giày ren đẹp mặc cùng váy đẹp giá rẻ, đầm đẹp giá rẻ
giày ren đẹp mặc cùng váy đẹp giá rẻ, đầm đẹp giá rẻ
Khi diện đầm ren, bạn có thể lựa chọn cùng giày ren cùng màu sẽ rất sành điệu
Để bộ cánh thực sự hợp ý , ngoài những nguyên tắc phối hợp đồ, còn phụ thuộc vào đặc điểm cơ thể người mặc.
Với người có chiều cao khiêm tốn (thấp) nên lựa chọn những bộ váy đầm đẹpchiều dài trên gối và mang giày cao gót có gót nhỏ, thanh mảnh , mũi nhọn

giày đẹp mặc cùng váy đẹp giá rẻ, đầm đẹp giá rẻ


Đối với người có dáng cao vừa, thân hình vừa vặn sẽ thoải mái trong việc lựa chọn váy đầm đẹp mà mình thích. Với những bạn cao nhưng lại to con, sẽ khó khăn hơn khi lựa chọn váy đầm đẹp. Trong trường hợp này, váy đầm đẹp đơn giản, không cầu kỳ , không bèo dún lùm xùm sẽ là sự lựa chọn tốt cho bạn, chú ý không nên lựa chọn váy đầm đẹp có màu sáng nhiều, sẽ làm bạn trông to con hơn.

giày đẹp mặc cùng váy đẹp giá rẻ, đầm đẹp giá rẻ

Với những mẫu giày có họa tiết cầu kỳ, độc đáo, nên lựa chọn những bô váy đầm đẹp trơn màu. Sự kết hợp theo hướng “Trơn màu- Họa tiết” sẽ làm nổi bật cả bộ váy đầm đẹp và đôi giày cao gót họa tiết độc đáo. Nếu cả bộ váy đầm và giày cao gót đều có họa tiết cầu kỳ thì trông sẽ rất rối mắt và không thể làm nổi bật cho nhau.
giày đẹp mặc cùng váy đẹp giá rẻ, đầm đẹp giá rẻ
Sự kết hợ " Họa tiết -Trơn màu" sẽ cho bạn sự sành điệu tuyệt đối
giày đẹp mặc cùng váy đẹp giá rẻ, đầm đẹp giá rẻ
Họa tiết _ trơn màu cùng tông đẹn thật sang trọng
giày đẹp mặc cùng váy đẹp giá rẻ, đầm đẹp giá rẻ
Họa tiết da trăn đen _ Giày cao gót màu đỏ cũng là một sự kết hợp ưng ý và thật kiêu sa, quý phái
Trên đây là vài dòng chia sẻ những kinh nghiệm làm đẹp hữu ích cho các bạn nữ. ShopChoThueTrangPhuc.com hy vọng các bạn sẽ thích thú với những điều này. Hãy để lại bình luận về điều bạn thắc mắc và cần tư vấn, chúng tôi sẽ giải đáp giúp bạn mà không cần bất kỳ khoản phí nào.  
" CON GÁI LÀ HOA CỦA TRỜI, CON GÁI À, YÊU THƯƠNG BẢN THÂN MÌNH NHÉ!"


  • CHO THUÊ CÁC LOẠI ÁO DÀI, ÁO DÀI CÁCH TÂN, ÁO DÀI TRUYỀN THÔNG, ÁO DÀI BƯNG QUẢ, ÁO DÀI LỄ TÂN, ÁO DÀI CÔ DÂU, ÁO VEST CƯỚI, VEST CHÚ RỂ, VEST PHÙ RỂ. ĐẦM, VÁY, TRANG PHỤC BIỂU DIỄN, TRANG PHỤC HÓA TRANG, CHO THUÊ TÓC GIẢ




  •  Ấn Tượng Hà shop là địa điểm chuyên gia công và cho thuê trang phục với số lượng lớn, luôn đảm bảo đầy đủ mẫu mã và màu sắc bạn cần
  •  Luôn có đủ bộ cho cả nam và nữ.
  • ì Ấn Tượng Hà Shop tự gia công nên đảm bảo giá cho thuê trang phục  nhật bản tốt nhất TpHCM
  • Mở cửa suốt tuần từ Thứ 2 đến Chủ Nhật lúc 8:00 đến 19:00 không kể lễ tết
  • Chỗ đậu xe rộng rãi, xe hơi, xe tải vào tận Shop
  • Và cuối cùng, điều đã tạo nên tên tuổi của Ấn Tượng Hà Shop: Luôn chăm sóc khách hàng tận tình. Dù bạn là ai, khách hàng nhỏ hay lớn, Ấn Tượng Hà Shop sẽ luôn phục vụ bạn theo cách tốt nhất có thể.
  • HOTLINE: 0965.238.500 - Website: www.ShopChoThueTrangPhuc.com

No comments:

Post a Comment