Sunday 12 June 2016

Vợ cũ Phan Thanh Bình diện áo dài cưới, tình tứ với mẫu nam

Người đẹp Thảo Trang diện áo dài tân nương trong bộ hình mới nhất.
[Caption]Nữ người mẫu kín đáo, e ấp nhưng không kém phần bay bổng khi khoác lên mình mẫu áo dài chất liệu mỏng nhẹ, bay bổng.
Thảo Trang kín đáo, e ấp nhưng không kém phần bay bổng, thướt tha khi khoác lên mình mẫu áo dài chất liệu lụa mỏng nhẹ với phom dáng truyền thống.
[Caption]Điểm nhấn của bộ sưu tập là các kiểu hoa văn thêu và đính kết độc đáo, giúp tà áo dài trở nên nổi bật hơn. Tất cả chi tiết trang trí đều được những người thợ lành nghề thực hiện thủ công tỉ mỉ, trau chuốt tới từng đường kim mũi chỉ.
Điểm nhấn của bộ sưu tập là các kiểu hoa văn lấy cảm hứng từ đại dương giúp tà áo dài trở nên nổi bật, độc đáo.Tất cả chi tiết trang trí đều được những người thợ lành nghề thực hiện thủ công tỉ mỉ, trau chuốt tới từng đường kim mũi chỉ.
[Caption]Áo dài cưới cho tân lang có thiết kế đơn giản, dáng vạt ngắn để tiện việc di chuyển.
Áo dài cưới cho tân lang có thiết kế đơn giản, dáng vạt ngắn để tiện việc di chuyển. Phom dáng cứng cáp mang đến vẻ nam tính, mạnh mẽ.
vo-cu-phan-thanh-binh-dien-ao-dai-cuoi-tinh-tu-voi-mau-nam-3
Để chăm chút cho trang phục ngày trọng đại của chú rể, nhà thiết kế in hoa văn hình sóng biển lên ống tay và tà áo.
[Caption]Sắc đỏ cổ điển, truyền thông tượng trưng cho hạnh phúc, may mắn nên được nhiều cô dâu chọn làm áo dài trong ngày vu quy
Sắc đỏ truyền thống tượng trưng cho hạnh phúc, may mắn nên được nhiều cô dâu chọn làm áo dài trong ngày vu quy. Nếu muốn trẻ trung, hiện đại hơn, tân nương có thể thử màu đỏ cam, đỏ hồng.
vo-cu-phan-thanh-binh-dien-ao-dai-cuoi-tinh-tu-voi-mau-nam-5
Mấn đội đầu khổ lớn sẽ làm cô dâu nổi bật, lộng lẫy. Nếu mấn được trang trí công phu, cầu kỳ, cô dâu nên chọn mặc áo dài trơn để tránh rối mắt.
[Caption]Áo dài chú rể thường được may dáng cổ Tàu đứng để tạo khuôn vai vuông vức, mạnh mẽ.
Áo dài chú rể thường được may dáng cổ Tàu đứng với phom áo vest để tạo khuôn vai vuông vức, mạnh mẽ. Chú rể có thể kết hợp áo dài cùng quần âu hoặc quần jean năng động, trẻ trung.
[Caption]Trên nền vải lụa mỏng nhẹ, Cách trang trí hoa văn trải dài theo hình chữ S, phối màu đậm - nhạt đồng điệu trên áo dài uyên ương tạo hiệu ứng thị giác
Trên nền vải lụa mỏng nhẹ, hoa văn trải dài theo hình chữ S, phối màu tinh tế giúp tôn vòng hai và "ăn gian" chiều cao cho tân nương.
vo-cu-phan-thanh-binh-dien-ao-dai-cuoi-tinh-tu-voi-mau-nam-8
Mấn cách điệu mang đến nét hiện đại, thanh lịch.
vo-cu-phan-thanh-binh-dien-ao-dai-cuoi-tinh-tu-voi-mau-nam-9
Màu hồng đậm phù hợp với những cô dâu yêu thích sự lãng mạn, mơ mộng. Bên cạnh màu đỏ truyền thống, áo dài sắc hồng ngày càng được các cô dâu ưa chuộng.
vo-cu-phan-thanh-binh-dien-ao-dai-cuoi-tinh-tu-voi-mau-nam-10
Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhà thiết kế Đặng Trọng Minh Châu, người mẫu Thảo Trang, Hoàng Long, Trịnh Xuân Nhản, trang điểm Linh Chuột Con.

Đặc biệt khi bạn thuê  áo dài cưới với số lượng lớn hay 1 nhóm các bạn cùng thuê Ấn Tượng Hà Shop có những ưu đãi đặc biệt hấp dẫn. Liên hệ ngay với Ấn Tượng Hà Shop 0965.238.500  để được tư vấn miễn phí hoàn toàn. Địa chỉ của Ấn Tượng Hà Shop Tham khảo mẫu tại: www.ShopChoThueTrangPhuc.com
Hãy đến Ấn Tượng Hà Shop để sở hữu áo dài cưới chất lượng cao và giá thành hấp dẫn nhé!

No comments:

Post a Comment