Friday 17 June 2016

Mạc Hồng Quân diện vest bảnh bao

Chân sút Than Quảng Ninh gây chú ý với bộ ảnh trong trang phục vest chú rể trong bối cảnh có nhiều nguồn tin cho rằng anh chuẩn bị cưới vợ.

mac-hong-quan-dien-vest-banh-bao
Dư luận trong nước tuần qua xôn xao bàn tán chuyện Mạc Hồng Quân chuẩn bị kết hôn với Kỳ Hân sau nửa năm hẹn hò. Dù chân sút Than Quảng Ninh và bạn gái vẫn chưa lên tiếng xác nhận, ngày càng có nhiều bằng chứng cho thấy chuyện hai người sắp làm đám cưới là sự thật.
mac-hong-quan-dien-vest-banh-bao-1
Bên cạnh những tiết lộ của bạn bè Kỳ Hân, mới nhất, Mạc Hồng Quân gây chú ý với diện mạo bảnh bao trong trang phục vest.
mac-hong-quan-dien-vest-banh-bao-2
Nhiều người cho rằng đây là bước đệm để anh chuẩn bị công khai ảnh cưới và thời gian diễn ra lễ cưới của mình.
mac-hong-quan-dien-vest-banh-bao-3
Bộ ảnh do Blue thực hiện, chuyên gia Vân Trần phụ trách trang điểm.
mac-hong-quan-dien-vest-banh-bao-4
Mạc Hồng Quân sinh năm 1992. Năm 8 tuổi, anh theo bố mẹ sang định cư tại CH Czech. Cách đây 4 năm, Quân được mời về chơi bóng tại Việt Nam khi đang là thành viên một CLB tại Czech. Được đào tạo chơi bóng ở vị trí tiền vệ, khi mới về nước, Quân được xếp đá tiền đạo và cũng tạo ra được một số dấu ấn.
mac-hong-quan-dien-vest-banh-bao-5
Mùa giải năm nay, Hồng Quân được trở lại vị trí tiền vệ sở trường trong màu áo Than Quảng Ninh. Điều này khiến anh không còn ghi bàn nhiều như trước. 
mac-hong-quan-dien-vest-banh-bao-6
Bên cạnh đó, việc liên tục dính vào các scandal tình ái khiến cầu thủ này phải nhận rất nhiều chỉ trích từ người hâm mộ.
mac-hong-quan-dien-vest-banh-bao-7
Một năm qua, Hồng Quân hết gây ồn ào với cuộc chia tay hot girl Ly 'Kute' lại đến chuyện chuẩn bị làm đám cưới với người mẫu Kỳ Hân.
mac-hong-quan-dien-vest-banh-bao-8
'Dư luận đã làm Quân thực sự buồn khi mọi người không hiểu những cố gắng và nỗ lực của mình. Nhiều người gán cho Quân rất nhiều từ như tịt ngòi, phản bội... Quân hy vọng cùng với sự nỗ lực của bản thân, người hâm mộ sẽ ủng hộ và yêu thương Quân trở lại', Mạc Hồng Quân bộc bạch.


Đặc biệt khi bạn thuê áo vest nam với số lượng lớn hay 1 nhóm các bạn cùng thuê Ấn Tượng Hà Shop có những ưu đãi đặc biệt hấp dẫn. Liên hệ ngay với Ấn Tượng Hà Shop 0965.238.500  để được tư vấn miễn phí hoàn toàn. Địa chỉ của Ấn Tượng Hà Shop Tham khảo mẫu tại: www.ShopChoThueTrangPhuc.com
Hãy đến Ấn Tượng Hà Shop để sở hữu những bộ vest nam chất lượng cao và giá thành hấp dẫn nhé!

No comments:

Post a Comment