Sunday 22 May 2016

Giữa hè vẫn tự tin diện đồ mùa đông hợp mốt

Có những món đồ tưởng chừng như chỉ giành riêng cho mùa đông nhưng với sự cách tân và mix đồ tài tình, nhiều cô nàng vẫn tự tin diện chúng trong tiết trời nóng của ngày hè. 


1. Áo vest lịch sự

Những mẫu áo vest phù hợp nhất trong tiết trời se lạnh. Tuy nhiên, vào những ngày hè, nhiều tín đồ thời trang vẫn không ngại khoác lên mình mẫu áo thanh lịch, sang trọng này.
Các cô nàng công sở sành điệu mix áo vest rất độc đáo với những chiếc quần short cùng tông màu. Không phải là váy hay quần dài chấm gót, họ tự tin sải bước đến nơi làm việc mát mẻ cùng quần short mà vẫn lịch sự, đúng chất công sở.
Phá vỡ 12 quy tắc thời trang cổ hủ để hè này mát hơnPhá vỡ 12 quy tắc thời trang cổ hủ để hè này mát hơnPhá vỡ 12 quy tắc thời trang cổ hủ để hè này mát hơn
Có rất nhiều gợi ý cho cô nàng công sở mặc đẹp cùng quần short với áo vest lịch sự, trang trọng đến nơi làm việc.

2. Mặc đồ da trong tiết hè cũng không phải ý tưởng tồi

Những trang phục được thiết kế bằng chất liệu da thường được sử dụng trong mùa đông như: áo da, giày da bởi đặc tính giữ nhiệt tốt của chúng. Tuy nhiên, trong mùa hè, bạn vẫn có thể lựa chọn những món đồ được làm từ chất liệu da như: chân váy da, quần short da...
Bạn có thể dễ dàng mix với chân váy và quần short chất liệu da với những chiếc áo sơ mi hay áo phông một cách xinh tươi và duyên dáng trong nắng hè. Chẳng có lý do gì để không thử diện đồ da trong tiết hè thật cá tính và thời thượng này.
Phá vỡ 12 quy tắc thời trang cổ hủ để hè này mát hơn
Chân váy da hay quần short da vẫn là những món đồ cực kỳ được yêu thích trong tiết trời hè.

3. Giày thể thao

Bất chấp thời tiết nóng nực những ngày giữ hè, nhiều cô nàng vẫn không hề ngại diện giày thể thao năng động, cá tính. Họ cũng biết cách mix đồ vô cùng sành điệu với giày thể thao. Và sự kết hợp ngọt ngào giữ một món đồ mạnh mẽ, khỏe khoắn như giày thể thao cùng một món đồ đầy nữ tính, thướt tha, duyên dáng như những chiếc váy mềm mại được nhiều cô nàng mê đắm.
Giày thể thao và váy là một sự kết hợp rất ấn tượng cho mùa hè. Sự khỏe mạnh, cá tính của đôi giày thể thao kết hợp với sự nữ tính, duyên dáng của chiếc váy giúp các cô nàng trông cực kỳ dễ thương.

4. Diện boots sành điệu giữa hè

Khi bạn dành tình yêu quá lớn cho những đôi boot, bạn có thể diện chúng ngay cả khi giữa hè và mix chúng cùng một chiếc váy ngắn hay quần short. Nhưng hãy lưu ý là bạn hãy chọn cho mình đôi boots cổ ngắn chứ đừng chọn những loại boots quá cao bởi chúng có thể khiên những người xung quanh cảm thấy khó chịu.
Phá vỡ 12 quy tắc thời trang cổ hủ để hè này mát hơnPhá vỡ 12 quy tắc thời trang cổ hủ để hè này mát hơnPhá vỡ 12 quy tắc thời trang cổ hủ để hè này mát hơn

Địa chỉ  cho thuê áo VEST cách tân, hiện đại, công sở:
ẤN TƯỢNG HÀ SHOP
Điện thoại: 0965.238.500
Email: sales@antuongha.com/info@antuongha.com
https://www.facebook.com/aodaiantuongha

No comments:

Post a Comment